ตั๋วหลอก การจองตั๋วเครื่องบินสำหรับยื่นวีซ่า คืออะไร และ มีหน้าตาเป็นอย่างไร

พฤษภาคม 16, 2019 | by KHOBFAH TRAVEL

ตั๋วหลอก การจองตั๋วเครื่องบินสำหรับยื่นวีซ่า หรือ ใบจองตั๋ว

 

ใบจองตั๋วเครื่องบิน ใบจองตั๋ว ตั๋วหลอก

 

ก่อนอื่นต้องมารู้ก่อนว่า มีประเทศไหนบ้างที่คนไทยต้องยื่นวีซ่า จำเป็นต้องใช้ ใบจองตั๋ว หรือ ตั๋วหลอก

1). วีซ่าประเทศกลุ่มเชงเก้น เรียกง่ายๆว่า วีซ่าเชงเก้น หรือ เชงเก้นวีซ่า

(มีทั้งหมด 26 ประเทศในยุโรป อาทิเช่น ประเทศ กรีซ เชค เดนมาร์ก ฝรั่งเศส นอร์เวย์ เยอรมัน สเปน สวีเดน สวิสเซอร์แลนด์ อิตาลี ออสเตรีย ฮังการี เป็นต้น

2). วีซ่าประเทศอังกฤษ 3). วีซ่าประเทศออสเตรเลีย4). วีซ่าประเทศนิวซีแลนด์ 5). วีซ่าประเทศอเมริกา 6). วีซ่าประเทศแคนาดา 7). วีซ่าประเทศอินเดีย 8). วีซ่าโครเอเชีย 9). วีซ่าดูไบ 10). วีซ่าประเทศจีน

          เมื่อรู้ว่าต้องยื่นวีซ่า 1 ในเอกสารประกอบการยื่นวีซ่านั้น ก็คือ “ตั๋วเครื่องบิน” หรือ
ส่วน…. การจองตั๋วเครื่องบินสำหรับยื่นวีซ่า มักมีคำเรียกหลายๆแบบ ตามความเข้าใจของแต่ละท่าน มีอะไรบ้าง มาดูกัน…
ใบจองตั๋ว บ้าง จองตั๋วหลอก บ้าง จองตั๋วปลอม บ้าง ตั๋วหลอก บ้าง บางทีก็เรียก จองตั๋วโดยยังไม่จ่ายเงิน จองตั๋วก่อนจ่ายทีหลัง จองตั๋วโดยยังไม่ต้องจ่ายเงิน หรือ จองตั๋วเครื่องบินเพื่อยื่นวีซ่า แต่ไม่ว่าจะเรียกว่าอะไรก็ตาม เป้าหมายก็คือ ขอให้จองแล้ว สามารถเอาไปยื่นวีซ่าได้ ก็เป็นพอ แต่แอดมิน ขอเรียกง่ายๆภาษาชาวบ้าน ให้เข้าใจง่ายนะคะ มันคือ ใบจองตั๋ว แล้วหน้าตามันเป็นยังไง ใบจองตั๋ว ก็จะประมาณนี้นะคะ โดยมี โลโก้ ชื่อบริษัท ที่อยู่ผู้รับผิดชอบชัดเจน มีรายละเอียด ไฟล์ทบิน วันเวลา เดินทาง เมืองต้นทาง ปลายทาง และ สายการบินที่ต้องการเดินทาง

flight-booking-for-visa
ตัวอย่าง ใบจองตั๋วเครื่องบิน หรือ ตั๋วหลอก

** รับจองตั๋วกรุ๊ป ตั๋วเดินทางเป็นหมู่คณะ ทั้งในนาม ส่วนตัว นิติบุคคล องค์กร ทั้งภาครัฐ และเอกชน **

กดคลิกลิ้งค์ เพื่อทำจอง ตั๋วข้าราชการ ผ่านเจ้าหน้าที่

Line ID : @Ticketing

QR Code สำหรับสแกน เพื่อทำจอง ตั๋วข้าราชการ ผ่านเจ้าหน้าที่

Line ID : @Ticketing

ทำไมยังไม่ต้องจ่ายเงินก่อน?

โดยใบจองตั๋ว หรือ ตั๋วหลอก ยังไม่ต้องชำระเงินนะคะ เน้นว่าเป็นแค่ใบจองนะคะ และไม่ต้องจ่ายเงินค่ะ เพราะอะไรนะหรือค่ะ หากเราไปทำการจองตั๋วเครื่องบินและชำระเงินตัดบัตรไปแล้ว เกิดวีซ่าไม่ผ่านขึ้นมา ความยุ่งยากก็จะตามมา ไม่ว่าจะต้องไปตามขอคืนเงิน รอก็นาน และที่สำคัญ หากจองตั๋วแบบชำระเงินไปแล้ว ก็ไม่ได้มีผลต่อการพิจารณาวีซ่านะคะ

ฉะนั้น มาดูกันว่า… เค้ามีวิธีการจองตั๋วอย่างไรโดยยังไม่ต้องจ่ายเงิน หรือ จองตั๋วโดยไม่เสียเงิน เพื่อให้ได้ใบจองที่ว่านี้ เค้ามีหลายแบบหลากหลายวิธี เค้าทำยังไงกันบ้าง

1) จองผ่านเว็บไซต์สายการบินโดยตรง จะมีขั้นตอนการจองที่ยุ่งยาก ที่สำคัญใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก แต่บางท่านก็ไม่เก่งด้านภาษา จึงจะไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าไหร่ และที่สำคัญ คือ บางสายการบิน ต้องชำระเงินเลยทันที แต่ก็มีบางสายการบินสามารถ hold booking ไว้ได้ระยะเวลานึง โดยที่ยังไม่ต้องชำระเงินก่อน (อันนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีการวางแผนเดินทางล่วงหน้านานๆ และต้องการยื่นวีซ่าแต่เนิ่นๆ)

2) จองผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ทั่วไปทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

3) จองผ่านเอเจ้น หรือ เอเย่นซี่ ก็จะมีค่าบริการจอง แต่ละแห่งก็จะมีราคาแตกต่างกันไป แต่ข้อดีคือ เราไม่ต้องยุ่งยากในการหาสายการบินให้วุ่นวาย ทางเอเจ้นก็ทำจองให้เลย แค่แจ้งรายละเอียดวันเดินทาง เมือง/ประเทศ และก็เอาใบจองนี้ นำไปยืนวีซ่าได้เลยค่ะ หากวีซ่าผ่านแล้ว สามารถนำใบจองดังกล่าวมาเป็นส่วนลดได้ด้วยค่ะ

นอกจากใบจองตั๋วแล้ว หลายๆประเทศยังต้องใช้ ประกันการเดินทาง ด้วย หากท่านไหนยังไม่มี สามารถสอบถาม ทีมงานแอดมิน แผนกวีซ่า ได้ค่ะ

 

หากท่านใดสนใจให้เราช่วยดำเนินการจองตั๋วเครื่องบินให้ สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้นะคะ โดยท่านสามารถ กดลิ้งค์ นี้ได้เลย

 

แอดมินหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า บทความรีวิวการจองตั๋วเครื่องบินเพื่อขอวีซ่านี้ จะมีประโยชน์และเป็นแนวทางให้นักเดินทางทุกท่านที่กำลังวางแผนเตรียมเอกสารเพื่อยื่นวีซ่าอยู่ไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาด ประการใด แอดมินต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ และหวังว่าเราจะได้พบกันอีกในบทความหน้านะคะ



ชอบบทความดีดี ของ ขอบฟ้า ทราเวล ของดีต้องส่งต่อ….

1. ชอบ >> กด Like ติดตามเราได้ที่ Facebook: www.facebook.com/KhobfahOfficial/
2. ใช่ >> กดแชร์ ส่งต่อ สิ่งดีๆให้กับเพื่อนๆรู้ ท่านจะได้บุญกุศลที่ยิ่งใหญ่
———————————————— //// ///// ————————————————————————
ขอบฟ้า ทราเวล ติดต่อง่ายติดต่อไว
โทร. : 099-365 5442
E-mail : info@khobfahtravel.com
Line ID : @Ticketing

 

เรามีโปรแกรมทัวร์อื่นๆ ให้เลือกมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น…..

ทัวร์จีน | ทัวร์ญี่ปุ่น | ทัวร์พม่า | ทัวร์เกาหลี | ทัวร์ยุโรป | ทัวร์ตุรกี | ทัวร์ไต้หวัน | ทัวร์มัลดีฟส์ | ทัวร์ฮ่องกง | ทัวร์อินเดีย  | ทัวร์ไต้หวัน | ทัวร์ลาว | ทัวร์จอร์เจีย    

ประกันการเดินทางไปต่างประเทศ

 


บทความท่องเที่ยวอื่นๆ